20389 kết quả phù hợp với "chợ hoa quảng bá"
Chợ hoa Quảng Bá ngày 30 Tết
Đến với chợ hoa Quảng Bá ngày này, người người, nhà nhà đang hối hả hoàn tất những công việc cuối cùng để đón chào năm mới. Đây là một trong những chợ hoa đông và nhộn nhịp nhất của Hà Nội vào ngày 30 Tết.
Đi chợ hoa đêm Quảng Bá ngày Tết
Là chợ đầu mối cung cấp các loại hoa tươi cho Hà Nội, chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) là một trong những chợ hoa lớn nhất của Thủ đô với hàng trăm loài hoa khác nhau. Chợ thường mở cửa từ chiều tối đến gần sáng. Nhất là vào thời điểm này trong năm, chợ dường như tấp nập hơn khi nhiều người tìm đến đây mua hoa chơi Tết. Việc đi chợ hoa đêm Quảng Bá đã trở thành một nét văn hóa riêng của người Hà Nội mỗi khi Tết đến, Xuân về.
Chợ hoa Quảng Bá sẽ thành điểm du lịch đêm
Chợ hoa Quảng Bá vừa được Sở Du lịch Hà Nội đề xuất trở thành sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội.
Nhân viên quán bia, người bán hoa chợ Quảng Bá mắc COVID-19, đã cách ly
(HanoiTV) - Tỉnh Hưng Yên vừa phát hiện 2 ca dương tính mới với SARS-CoV-2, đều đã được các ly tập trung trước đó.
Quảng bá sản phẩm OCOP - Hiệu quả từ các hội chợ
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được TP. Hà Nội triển khai như: Hội chợ OCOP, Festival nông sản, Chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền... Những hoạt động này đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể với các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo yêu cầu của người tiêu dùng.
Nhộn nhịp chợ hoa đêm Quảng An, Tây Hồ
(HanoiTV) - Chợ hoa đêm Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) luôn là điểm đến đặc biệt hấp dẫn với người yêu hoa tại thủ đô mỗi dịp tết về. Năm nay, lượng hoa và người tham gia tại chợ rất đông từ đêm 29 Tết.
Hội chợ Du lịch, cơ hội quảng bá văn hoá Thủ đô
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững".
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
3 hoa hậu hội ngộ quảng bá du lịch Hà Nội
(HanoiTV) - 3 nàng hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đã cùng ghi hình những trải nghiệm dạo quanh phố phường Hà Nội để quảng bá vẻ đẹp cùng sự thanh bình của Thủ đô đến với khách du lịch.
Độc đáo phiên chợ Tết ở đình làng Quảng Bá – quận Tây Hồ
(HanoiTV) - Mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi người có xu hướng tìm về với những giá trị văn hóa cội nguồn, cảm nhận những hương vị Tết quen thuộc hòa vào không khí ấm áp của phiên chợ tất niên. Cùng HanoiTV khám phá một phiên chợ độc đáo tại đình làng Quảng Bá, quận Tây Hồ.
Đình làng Quảng Bá
<p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 các buổi sáng thứ 2 - 4 - 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p>
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Quảng bá văn hóa thổ cẩm gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt
(HanoiTV) - Đến Ðắk Nông vào dịp Tết hay lễ hội truyền thống, dễ bắt gặp sắc mầu tươi tắn, rực rỡ của những bộ trang phục thổ cẩm. Với đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây, từ lâu dệt thổ cẩm đã trở thành nét đẹp văn hóa cổ truyền không thể thiếu.
Quảng bá văn hóa thổ cẩm gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt
(HanoiTV) - Đến Ðắk Nông vào dịp Tết hay lễ hội truyền thống, dễ bắt gặp sắc mầu tươi tắn, rực rỡ của những bộ trang phục thổ cẩm. Với đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây, từ lâu dệt thổ cẩm đã trở thành nét đẹp văn hóa cổ truyền không thể thiếu.
Chợ hoa Long Biên - Chợ hoa sắc màu
Chợ hoa Long Biên nằm trên đường Cổ Linh thuộc phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội). Đến với chợ hoa này, sự lung linh của sắc màu, sự đa dạng về chủng loại các loài hoa sẽ khiến người xem ngạc nhiên và thú vị.
Khởi tố đối tượng vụ nổ súng ở chợ hoa Quảng An
Ngày 14/11, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Đặng Văn Bình (sinh năm 1996) trú tại phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, từng có hai tiền án và Trương Quốc Phong (sinh năm 1995) trú tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, từng có bốn tiền án, để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Chợ hoa Hàng Lược
<div class="sapo_media bo"> <p><span>(FM90) - Chương trình "Tình yêu Hà Nội" được phát sóng vào lúc 10h00 - 11h00 các buổi sáng thứ 2 - 4 - 6 - Chủ Nhật hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz.</span></p> </div>
Chợ hoa ngày Tết
(HanoiTV) - Đón Tết năm nay, Hà Nội trở nên rực rỡ hơn lúc nào hết. Dòng người nườm nượp sắm Tết, pa-nô, biểu ngữ, hoa tươi, cây cảnh được sắp xếp theo chủ đề hoặc biểu tượng chào mừng Năm mới xuất hiện khắp nơi. Trên đường phố, những xe chở đào, chở quất nối dài, tạo nên không khí rất Xuân cho Hà Nội.
Chợ hoa ngày Tết
Chơi hoa ngày Tết không chỉ là thú vui tao nhã mà còn là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được gìn giữ và phát huy qua bao đời. Với sự phong phú về chủng loại và giá cả , tùy từng sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn bất cứ loài hoa nào để trưng trong nhà dịp Tết đến Xuân sang. Và đến với chợ hoa, mỗi người không nhất thiết phải mua hoa mà là để dạo chơi, ngắm cảnh, cảm nhận hương vị Tết đến Xuân về.
Quảng bá sản phẩm OCOP - hiệu quả từ các hội chợ (Nông nghiệp Nông thôn ngày 18/05/2023)
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được Hà Nội triển khai như: Hà Nội OCOP, Festival nông sản, chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền. Những hoạt động này đã tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể và các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Quảng bá văn hoá du lịch qua "Ngày hội Sen Huế 2022 – Tinh hoa của đất trời"
(HanoiTV) - "Ngày hội Sen Huế 2022", thu hút nhiều đơn vị, doanh nghiệp địa phương tham gia, tạo nên không gian thực cảnh về sen, nổi bật nét đẹp tinh túy của loài hoa rất đặc trưng Cố đô Huế, tuần cao điểm các hoạt động từ 25-30/6.
Quảng bá văn hoá du lịch qua "Ngày hội Sen Huế 2022 – Tinh hoa của đất trời"
(HanoiTV) - "Ngày hội Sen Huế 2022", thu hút nhiều đơn vị, doanh nghiệp địa phương tham gia, tạo nên không gian thực cảnh về sen, nổi bật nét đẹp tinh túy của loài hoa rất đặc trưng Cố đô Huế, tuần cao điểm các hoạt động từ 25-30/6.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Quảng bá di sản trên mạng xã hội
Pascale Habis và Zeina Raphaël người Lebanon đang đi khắp đất nước để giới thiệu về các nghệ nhân và ghi lại công việc của họ. Đây là một sáng kiến nhằm khuyến khích các nghệ nhân lưu giữ nghề truyền thống và nhằm quảng bá di sản văn hoá tốt đẹp ra thế giới thông qua trang Instagram "The Ready Hand".
Quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Hội nghị xúc tiến du lịch do Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đã diễn ra tối qua 14/4 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Chợ hoa Tết xuống phố
Còn hơn 2 tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán, thế nhưng hàng loạt các loại hoa, cây cảnh chơi Tết đã bắt đầu đổ về nhiều tuyến phố. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mua bán của người dân thì công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng cần được các địa phương quan tâm xử lý.
Nhộn nhịp chợ hoa Xuân
Tết là thời điểm khép lại một năm cũ, khởi đầu cho một năm mới với nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp nhất. Theo quan niệm của người xưa thì ngày Tết càng trưng nhiều hoa, cây cảnh rực rỡ sắc màu trong nhà sẽ càng mang đến nhiều điều tốt đẹp cho gia đình trong năm mới. Bởi vậy, ngày nay, phong tục chơi hoa ngày Tết vẫn tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển. Mỗi khi Tết đến, các loài hoa Xuân lại đua nhau khoe sắc trên khắp các nẻo đường và các chợ hoa từ Bắc vào Nam.
Chợ phiên Con Cuông bảo tồn, tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đến du khách
(HanoiTV) - Sáng 22/11, tại xã Bình Chuẩn (Con Cuông, Nhệ An) diễn ra lễ khai mạc chợ phiên Mường Chon - Bình Chuẩn - Con Cuông lần thứ nhất năm 2020.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản 2023
Tối 8/9, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã khai mạc Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023". Với quy mô khoảng 120 gian hàng, chương trình đã thu hút sự tham gia 100 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 33 tỉnh, thành, địa phương trong cả nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
'Fast X' quảng bá phim trải dọc đất nước
Fast X đang là bom tấn hành động làm mưa làm gió tại các rạp chiếu toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng đang nhận được nhiều phản ứng tích cực khi liên tục dẫn đầu phòng vé cả tuần qua. Để tăng thêm sức nóng và chiều lòng các fan hâm mộ Việt Nam, hãng phim đã đưa Fast X “lăn bánh” dọc bản đồ chữ S. Các khu trưng bày của "Fast & Furious" X đã xuất hiện tại các địa điểm hot hit, sẵn sàng chào đón các khán giả tới check-in.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Quảng bá di sản văn hoá bằng công nghệ
Tại các di tích, danh thắng ở Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và từng bước số hoá các tư liệu đã mang đến một luồng gió mới trong công tác bảo tồn di sản. Ứng dụng công nghệ vào bảo tồn di sản cũng là cách để văn hoá và du lịch đồng hành, cùng nhau phát triển trong bối cảnh mới.
MV 'Going Home' quảng bá du lịch Hà Nội
Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.
Quảng bá giá trị văn hóa truyền thống của Điện Biên qua " Lễ hội Hoa Ban" và "Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban" 2022
(HanoiTV) - "Lễ hội Hoa Ban" và "Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban" năm 2022 sẽ được tỉnh Điện Biên tổ chức từ tháng 3 đến tháng 5/2022, nhằm quảng bá, tôn vinh, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, gắn với vẻ đẹp của Hoa Ban.
Quảng bá giá trị văn hóa truyền thống của Điện Biên qua " Lễ hội Hoa Ban" và "Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban" 2022
(HanoiTV) - "Lễ hội Hoa Ban" và "Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban" năm 2022 sẽ được tỉnh Điện Biên tổ chức từ tháng 3 đến tháng 5/2022, nhằm quảng bá, tôn vinh, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, gắn với vẻ đẹp của Hoa Ban.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Nhộn nhịp chợ hoa Mê Linh
Được biết đến là một trong những chợ buôn hoa lớn nhất Hà Nội, chợ hoa Mê Linh là địa chỉ "đỏ" của các thương lái và người dân ở khắp nơi tìm đến vì giá cả phải chăng và sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại hoa đẹp. Chợ họp ban đêm và tan vào lúc sáng sớm nên không khí mua bán ở đây diễn ra rất khẩn trương.
Chợ hoa Xuân quận Đống Đa
Hội hoa Xuân nhân dịp Tết truyền thống của dân tộc là một nét đẹp văn hóa của người dân quận Đống Đa nói riêng và người dân Thủ đô nói chung. Điểm đặc biệt của hội hoa Xuân - Tết truyền thống là chỉ họp một lần duy nhất trong năm, bắt đầu từ ngày 15 tháng Chạp cho đến 30 Tết.
Sôi động các chợ hoa Tết
Chợ hoa Tết từ lâu đã trở thành một trong những nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024, người dân tấp nập đến các chợ hoa lớn ở Hà Nội để mua hoa, cây cảnh trang trí Tết và tận hưởng không khí xuân đang về. Hiện nay, nhiều người Hà Nội vẫn giữ thói quen đi dạo vừa thưởng thức vừa tìm kiếm cành hoa, chậu cây ưng ý để trưng bày trong nhà vào dịp Tết.
Xu hướng quảng bá di sản với bảo tàng số
Hiện nay, việc phát triển các phòng trưng bày triển lãm, bảo tàng ảo là xu hướng chung của ngành bảo tàng thế giới. Các bảo tàng, di tích, cần bắt kịp xu hướng, tranh thủ cơ hội và mạnh dạn đầu tư để không tụt hậu và có cơ hội quảng bá di sản Việt Nam đến toàn cầu nhanh chóng.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Concert BlackPink: Cơ hội quảng bá điểm đến Hà Nội
Với 2 đêm diễn 29-30/07, BlackPink World Tour 2023 sẽ giúp nâng cao hình ảnh Hà Nội (Việt Nam) - điểm đến an toàn, thân thiện của bạn bè thế giới, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam; đồng thời là cơ hội để thành phố giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa.